- Veeneduthu akanna uyarnna kombukal
- uyarnna thalakkuni
- thericha vayukumbham
- virivulla masthakam
- thenniramulla kannukal
- thoonupole valuthum nere ullathumaya kalukal
- nakhangal 20 or 18 (5x2) or (4x2) kedupadukal illathathum veluthathum ayirikkanam
- thelinja madagiri
- uyarnnathum neelam koodiyathumaya udal
- irikkasthanam vistharam ullathum mamsalvum ayirikkanam
- nilathizhayunnathum nalla vannavum ozhukkum ulla thumbikkai
- chevikal valuthum veeshumbol thappukottunna shbdathodu koodiyathum ayirikkanam
- valinu kanankal vare neelam undavanam. valavo odivo undavan padilla. attam romavritham ayirikkanam
- niram kariveettiyudethayirikkanam
- puraku thazhnnathum mastham uyarnnathum ayirikkanam. nattellu mukalilekku valanjathayirikkanam
- romangal kuranjirikkanam. thumbikkaiyude agram, nakku, chundu, ulnakku enniva chuvannirikkanam
- padam kedukoodathathavanam
- kazhuthu mamsalam avanam
Sunday, December 28, 2008
Saturday, December 27, 2008
Aanachal- Regular path of elephant its also called as 'Aanathara'
Aanaviratti-place where elephant threatened, a plant also have this name because of irritating leaves.
Aanachuvadi- A herb used in Ayurveda. It is like the feet of elephant.
Aanavayan pura-Temporary setup with only one room
Aanavandi-Older days KSRTC buses are known as Aanavandi
Aanayirankal-Place where elephants climbed down
Aanavalankili is a common bird in Kerala
Thursday, December 25, 2008
Paramekkavu temple is at Thrissur. One of the participants of Thrissur pooram. Bhagawathi is the chief diety. Thiruvambadi is another main participant temple of Thrissur pooram. These two temples arrange caparisoned elephants in pooram and this may be the main spectacular event of this festival of Kerala. 'Kudamattom' a display of umbrella is an interesting item.